Ang Kwento ng Aking Buhay

Ako ay isang masayahing tao mahilig ako sumayaw, palakaibigan din ako minsan nga may nagtanong sakin para daw akong alang problema kasi lagi daw ako masaya pero hindi nila alam ang dami kong problema hindi ko lang pinahahalata dahil pag may problema ako dinadaan ko lang lahat sa tawa.


Sa lahat ng may problema jan wag nyo masyadong ispin yang mga problema nyo idaan nyo na lang lahat sa tawa. Pero pag hindi nyo na kayang itago ang mga problema nyo pwede namang sabihin sa mga kaibigan kasi ako pag hindi ko na kayang itago lahat ng problema ko sinasabi ko lahat sa aking mga kaibigan.


Tama na ang malungkot na kwento dito naman tayo sa masaya na kwento ng buhay ko. Simula nung sumayaw ako at naging ka grupo ko aking ate naging masaya ako kasi naging close kame kaya nga ang laking ng pasasalamat ko na naging ka grupo ko sya hinding hindi ko pinagsisisihan na naging dancer ako.

0 comments: